Skip to content

1001bit Pro v2.2 for Sketchup 2023 (Full) โหลดฟรี พร้อมวิธีติดตั้ง

1001bit Pro logo

ดาวน์โหลดปลั๊กอิน 1001bit Pro v2.2 for Sketchup 2019-2021-2022-2023 ปลั๊กอินสร้างองค์ประกอบอาคาร พื้น บันได หลังคา ประตู หน้าต่าง และอื่นๆ พร้อมวิธีติดตั้ง เวอร์ชันใหม่ล่าสุด

คุณยังสามารถดาวน์โหลด ClothWorks for SketchUp ใหม่ล่าสุดได้ฟรี!

เกี่ยวกับ 1001bit Pro

1001bit Pro คือปลั๊กอิน SketchUp ที่ใช้สำหรับการสร้างองค์ประกอบต่างๆของอาคาร มันเป็นซอฟต์แวร์สร้างแบบจำลอง 3 มิติยอดนิยมที่ใช้โดยสถาปนิก นักออกแบบภายใน และมืออาชีพอื่นๆ ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างและการออกแบบ ปลั๊กอินนี้ออกแบบมาเพื่อให้สร้างและแก้ไของค์ประกอบทางสถาปัตยกรรม เช่น พื้น ประตู หน้าต่าง หลังคา บานเกล็ด และบันไดภายใน SketchUp ได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีคำสั่งที่เครื่องมือใน SketchUp ปกติไม่มีให้ รวมกว่า 40 คำสั่ง

1001bit Pro roof

หนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญของ 1001bit คือไลบรารีของส่วนประกอบที่ออกแบบไว้ล่วงหน้า ไลบรารีนี้มีประตู หน้าต่าง และบันไดแบบต่างๆ ที่สามารถแทรกลงในโมเดล SketchUp ได้อย่างง่ายดายด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง ส่วนประกอบที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าสามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์และคุณสมบัติขององค์ประกอบเพื่อให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของโครงการ

นอกจากส่วนประกอบที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าแล้ว ยังมีเครื่องมือปรับเปลี่ยนพารามิเตอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนขนาดและรูปร่างขององค์ประกอบให้พอดีกับขนาดของโมเดลของตนได้ สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับสถาปนิกและนักออกแบบภายในที่ต้องการสร้างประตู หน้าต่าง และบันไดตามขนาดที่กำหนดเองเพื่อให้พอดีกับขนาดเฉพาะของโครงการ เครื่องมือแก้ไขแบบพาราเมตริกนั้นใช้งานง่าย และให้ผู้ใช้ปรับขนาดและรูปร่างขององค์ประกอบอย่างรวดเร็วและง่ายดายเพื่อให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของตน

อินเทอร์เฟซผู้ใช้ก็เป็นจุดแข็งที่สำคัญเช่นกัน มันได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงและใช้เครื่องมือต่างๆ ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือสำหรับการวาดภาพ การอัดขึ้นรูป และการแกะสลัก สิ่งนี้ช่วยปรับปรุงกระบวนการสร้างแบบจำลอง 3 มิติ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมุ่งเน้นไปที่ด้านความคิดสร้างสรรค์ของงาน แทนที่จะจมอยู่กับรายละเอียดทางเทคนิค

คุณสมบัติ

  • ไลบรารีขององค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมที่ออกแบบไว้ล่วงหน้า เช่น ประตู หน้าต่าง และบันได ซึ่งสามารถแทรกลงในโมเดล SketchUp ได้อย่างง่ายดาย
  • ปรับแต่งรูปลักษณ์และคุณสมบัติของส่วนประกอบที่ออกแบบไว้ล่วงหน้าได้ และยังใช้การปรับเปลี่ยนพารามิเตอร์เพื่อเปลี่ยนขนาดและรูปร่างขององค์ประกอบเพื่อให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของโครงการ
  • อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ซึ่งทำให้เข้าถึงและใช้เครื่องมือและตัวเลือกต่างๆ ได้ง่าย
  • คุณสมบัติการปรับขนาดอัตโนมัติ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับขนาดส่วนประกอบให้พอดีกับขนาดของโมเดลได้อย่างง่ายดาย
  • เครื่องมือสร้างโมเดล 3 มิติ ที่สามารถใช้สร้างและแก้ไของค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมภายใน SketchUp
  • ความเข้ากันได้กับปลั๊กอินอื่นๆ ทำให้ง่ายต่อการใช้งานร่วมกับเครื่องมือและทรัพยากรอื่นๆ
  • มีเครื่องมือมากกว่า 40 เครื่องมือให้เลือกใช้
1001bit Pro screenshot
1001bit screenshot

ข้อมูลไฟล์และดาวน์โหลด

ระบบปฏิบัติการ : Windows 11 / Windows 10 / 8.1 / 7
ผู้พัฒนา : 1001bit Tools
License : Full
ภาษา : English
ขนาด : 5 MB
ประเภทไฟล์ : RAR
รหัสผ่าน : mawto
สถานะ : ทดสอบแล้ว
ยาแก้ไอ : มี
วิธีการติดตั้ง : มี
ปรับปรุงเมื่อ : 13/03/2023
จำเป็นต้องอ่าน : วิธีดาวน์โหลด