Skip to content

YouTube Music v6.48.51 ฟรี ฟังเพลงไม่จำกัด (MOD Premium APK)

Youtube Music logo

ดาวน์โหลด Youtube Music APK Mod (Premium Unlocked) ฟรีตลอดชีพ ใช้ได้ 100% ฟังเพลงคุณภาพสูงแบบปิดหน้าจอได้ไม่จำกัด ไม่ต้องรูท (no root) เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

YouTube Music คืออะไร?

ก่อนที่จะมีแอพสตรีมเพลงอย่าง Spotify เราจะฟังเพลงผ่าน YouTube, วิทยุ, ซีดี หรือดาวน์โหลดลงโทรศัพท์ของเรา แต่สิ่งเหล่านี้ล้วนมีข้อจำกัด แต่ต้องขอบคุณนวัตกรรมที่อินเทอร์เน็ตทำให้เรามีแอพสตรีมเพลง เราจึงสามารถฟังเพลงโปรดของเราโดยไม่หยุดชะงักและทุกที่ที่เราต้องการ ตอนนี้ Google ได้เข้าร่วมกลุ่มและเปิดตัวของพวกเขาเอง

แน่นอนว่านี่คือแอปสตรีมมิงที่ให้คุณฟังเพลงได้ไม่จำกัด ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดมันหากคุณไม่ต้องการ และคุณสามารถใช้แอพได้ทุกที่ ตราบใดที่คุณมีการเชื่อมต่อข้อมูล/อินเทอร์เน็ต แต่นอกเหนือจากนั้น แอปยังมีฟีเจอร์มากมาย เช่น การค้นหาเพลงผ่านรสนิยมและความชอบของคุณ

โดยรวมแล้ว คุณสามารถฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องและไร้ขีดจำกัด คุณสมบัติที่ดีอีกอย่างหนึ่งของแอพนี้คือมันให้คุณค้นหาเพลงของคุณเพียงแค่ป้อนเนื้อเพลง แต่โดยรวมแล้ว ฟีเจอร์ที่ดีที่สุดที่สามารถให้คุณได้คือมันสามารถให้คุณได้คือช่วยให้คุณค้นพบเพลงใหม่ๆ ที่เหมาะกับรสนิยมของคุณ นี่เป็นคุณสมบัติหนึ่งที่วิธีการฟังเพลงแบบอื่นไม่สามารถให้คุณได้

คุณสมบัติ

การเล่นเป็นแบ็กกราวด์ –หากคุณใช้อินเทอร์เน็ตเป็นเวลานานโดยเฉพาะ YouTube คุณจะรู้ว่าการไม่สามารถเล่นวิดีโอ YouTube ในพื้นหลังนั้นน่ารำคาญเพียงใด นี่เป็นเครื่องช่วยชีวิตสำหรับคนส่วนใหญ่ที่ต้องการฟังเพลงขณะทำงานหลายอย่างบนโทรศัพท์ แน่นอนว่าคุณสามารถเล่นเพลงที่ดาวน์โหลดบนโทรศัพท์ได้ในขณะที่ทำอย่างอื่นไปด้วยได้

ไม่มีโฆษณา –อีกสิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่อาจเกลียดมากกว่าเพลงแย่ๆ ก็คือโฆษณาที่น่ารำคาญ! นี่เป็นปัญหาเมื่อคุณฟังในมิวสิควิดีโอ YouTube เนื่องจากมีโฆษณาจำนวนมากโดยเฉพาะสำหรับวิดีโอที่ยาวกว่า แต่ใน Premium คุณจะไม่ต้องกังวลกับโฆษณาใดๆ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การฟังเพลงแบบไม่มีโฆษณาซึ่งจะคงอยู่ได้นาน ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดเพลงเพราะคุณสามารถสตรีมได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีโฆษณาหลายรายการโผล่ขึ้นมาและทำลายความรู้สึก

เสียงคุณภาพสูง –เพลงมีคุณภาพสูงสุดเนื่องจาก YouTube ซื้อใบอนุญาตไว้แล้ว ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลว่าจะมีอะไรมาขัดจังหวะความรักในเสียงเพลงของคุณ

youtube-music screenshot 1

ดาวน์โหลด –ย้อนกลับไปเมื่อแพลตฟอร์มสตรีมมิงยังไม่เป็นที่นิยม ผู้คนเคยดาวน์โหลดเพลงผ่านแอปของบุคคลที่สาม แต่ตอนนี้คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงได้โดยตรงจากแอพ! ชอบสิ่งที่คุณกำลังฟังและต้องการฟังโดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต? เพียงดาวน์โหลดฟรี! ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดการใช้ข้อมูลได้เช่นกัน

ค้นหาเพลงจากการพิมพ์เนื้อเพลง –บางครั้งเราได้ยินเสียงเพลงที่ไพเราะ เช่น ในห้างสรรพสินค้าหรือทางวิทยุ แต่เมื่อเราพยายามค้นหาเพลง เราไม่รู้ชื่อเพลง นี่เป็นปัญหาใหญ่เพราะเป็นสิ่งที่น่ารำคาญที่จะทำ

ค้นพบ –มีเพลงนับล้านในฐานข้อมูล! และมีการอัพเดทบ่อยครั้งเช่นกัน คุณจึงสามารถคาดหวังเพลงใหม่ๆ ได้ทุกวัน และเนื่องจาก YouTube เป็นเสิร์ชเอ็นจิ้นขนาดใหญ่ อาจมีเพลงมากกว่าที่คุณจะฟังได้ตลอดชีวิตที่นี่ ไม่จำเป็นต้องค้นหาจากทุกที่ คุณสามารถค้นหาตามหมวดหมู่และความชอบของคุณได้ เป็นทางเลือกของคุณ!

คำแนะนำ –มันดูแลจัดการคำแนะนำตามความชอบของคุณ YouTube ทำได้ดี ดังนั้นจึงทำให้รู้สึกว่าคุณลักษณะนี้อยู่ด้วย โดยทั่วไป คำแนะนำของคุณจะขึ้นอยู่กับปัจจัยบางอย่าง เช่น ตำแหน่งของคุณ การใช้งานของผู้ใช้ และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย เพลงในรายการของคุณมีส่วนช่วยในสิ่งที่คุณจะเห็นในการแนะนำของคุณ นี่คือวิธีการทำงานของอัลกอริทึม

อีควอไลเซอร์ –นี่เป็นมาตรฐานในเครื่องเล่นเพลงใด ๆ แต่ความสามารถในการแก้ไขอีควอไลเซอร์และปรับสิ่งที่คุณต้องการได้ยิน

โหมดจำกัด – คุณสามารถซ่อนเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมซึ่งผู้อื่นตั้งค่าสถานะโดยผู้ใช้รายอื่นได้ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างยังปลอดภัยภายในแพลตฟอร์ม

วิธีติดตั้ง YouTube Music MOD APK

  1. ดาวน์โหลดไฟล์ .apk จากลิงค์ด้านล่างของเรา (เช็คขนาดไฟล์ให้ตรงกับที่ระบุไว้ในบทความนี้)
  2. เข้าเมนูไป การตั้งค่า > ความปลอดภัย แล้วกดเปิด “อนุญาตให้ติดตั้งแอปพลิเคชันจากแหล่งที่ไม่รู้จัก”
  3. ติดตั้งไฟล์ Vanced microG
  4. ติดตั้งไฟล์ .apk (โดยที่ไม่ต้องทำการ root ใดๆ)
  5. ล็อกอินด้วยบัญชี Google (แนะนำให้สร้างบัญชีใหม่ หรือใช้บัญชีที่ไม่ใช่บัญชีสำคัญในการล็อกอิน)
  6. เปิดแอปใช้งาน
youtube music apk screenshot 2

ข้อมูลไฟล์และดาวน์โหลด

ระบบปฏิบัติการ : Android 6.0+
ผู้พัฒนา : com.google.android.apps.youtube.music
ภาษา : Multilanguage / ไทย
ขนาด : 37/83 MB
ประเภทไฟล์ : apk
เวอร์ชั่น : 6.48.51
สถานะ : ทดสอบแล้ว
ปรับปรุงเมื่อ : 22/04/2024
จำเป็นต้องอ่าน : วิธีดาวน์โหลด

=== MicroG (ลิงค์ตรง GitHub) ===



=== YouTube Music MOD APK ===